Tin tức
Chế Độ Bảo Hành
A - Bảo Hành
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
- Phải xuất trình phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
- Tất cả sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem của THẾ GIỚI SỐ và không có dầu hiệu tẩy xóa sửa đổi.
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
- 1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành của Công ty.
- 2. Không có tem bảo hành của công ty THẾ GIỚI SỐ, số series number của nhà sản xuất bị rách, mờ có dấu hiệu chỉnh sửa
- 3. Số series number trên sản phẩm sai lệch so với phiếu bảo hành của Công ty.
- 4. Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt vật lý, bị rơi rớt, bị va chạm,bị cháy nổ, có dấu vết người dùng tự ý sửa chữa
- 5. Sản phẩm bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, virus tin học, côn trùng, động vật phá hỏng, môi trường ẩm bị Oxy hóa, bị đất cát nước vào, do vận chuyển không đúng cách
- 6. Sử dụng sai nguồn điện hay không đúng cách
- 7. Màn hình hiển thị bị một; hai; ba chấm lỗi (điểm chết), bị trầy xước, nứt bể do dùng vật nhọn chạm vào hay bất kỳ vật liệu nào.
- 8. Không bảo hành trong trường hợp khách hàng tự ý nâng/hạ Bios , Rom
- 9. Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như Driver Disk, Cable, Remote, Quà tặng.. các thiết bị phụ khác theo quy định nhà sản xuất hay nhà phân phối.Các phụ kiện đi kèm sản phẩm như: pin, adaptor vui lòng mang theo khi bảo hành tại THẾ GIỚI SỐ
- 10. THẾ GIỚI SỐ không chịu trách nhiệm về phần mềm và dữ liệu khi nhận bảo hành sản phẩm.
- 1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành của Công ty.
- 2. Không có tem bảo hành của công ty THẾ GIỚI SỐ, số series number của nhà sản xuất bị rách, mờ có dấu hiệu chỉnh sửa
*Chú ý: Khách hàng phải thanh toán chi phí vận chuyển nếu có.
III. THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH
- Thời gian nhận bảo hành: từ 9H đến 16H từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ CN và các ngày lễ, tết).
IV. THỜI GIAN HOÀN TRẢ BẢO HÀNH
- Tất cả các sản phẩm máy tính và linh kiện của THẾ GIỚI SỐ cung cấp được bảo hành miễn phí khi khách hàng mang đến Công Ty đảm bảo có đầy đủ tem, phiếu bảo hành của máy và linh kiện và còn trong thời gian bảo hành theo quy định.
- Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận trừ ngày chủ nhật, các ngày lễ và tùy từng trường hợp:
- Trong trường hợp thiết bị lỗi nhẹ, lỗi pin, lỗi sạc thì thời gian hoàn trả từ 3 đến 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận bảo hành.
- Trong trường hợp thiết bị lỗi nặng cần phải gởi về hãng để thay thế thì gian hoàn trả thiết bị không quá 3 tuần(21 ngày) làm việc kể từ ngày nhận bảo hành.
- Tất cả các sản phẩm máy tính và linh kiện của THẾ GIỚI SỐ cung cấp được bảo hành miễn phí khi khách hàng mang đến Công Ty đảm bảo có đầy đủ tem, phiếu bảo hành của máy và linh kiện và còn trong thời gian bảo hành theo quy định.
- Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận trừ ngày chủ nhật, các ngày lễ và tùy từng trường hợp:
- Trong trường hợp thiết bị lỗi nhẹ, lỗi pin, lỗi sạc thì thời gian hoàn trả từ 3 đến 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận bảo hành.
- Trong trường hợp thiết bị lỗi nặng cần phải gởi về hãng để thay thế thì gian hoàn trả thiết bị không quá 3 tuần(21 ngày) làm việc kể từ ngày nhận bảo hành.
Trân trọng cảm ơn.
Các bài viết khác
- Thông Báo : Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020
- Đánh giá Lenovo Thinkpad W550S: Đẳng cấp dòng Thinkpad ,thiết kế mới, cải tiến hiệu năng đồ họa
- THÔNG BÁO: THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ SHOWROOM
- Dell Precision M7510 - Laptop Chuyên Đồ Họa Thế Hệ Mới
- CPU thế hệ thứ 7 Kaby Lake :tăng đáng kể sức mạnh xử lý đồ họa, video 4K
- Những điều cần biết về USB 3.1 và USB Type C
- Lenovo Thinkpad X250 : Gọn nhẹ, chắc chắn, tiện lợi trong thao tác
- Đánh Giá Máy Trạm Thế hệ mới nhất của Dell - Dell Precision M7510 , M7710 thế hệ mới.
- Lenovo Thinkpad P50 - Máy Trạm dùng chip Intel Skylake đầu tiên
- Hướng dẫn backup bản quyền Windows